Kết thúc đợt 1 của chương trình “Khám và tư vấn tăng chiều cao” diễn ra tại 4 trường: THCS Trần Quốc Tuấn, THCS Nguyễn Thị Thập, THCS Phạm Hữu Lầu, THCS Nguyễn Hiền trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh từ ngày 10-18/4/2017 đã có hàng ngàn trẻ được khám tư vấn chiều cao miễn phí.

Chỉ trong vòng 10 ngay, số lượng học sinh được thăm khám và tư vấn lên tới hơn 5.000 em học sinh. Phần lớn, qua thăm khám kết quả cho thấy phần lớn chiều cao của các em đạt chuẩn theo WHO, nhưng mật độ xương lại thấp, vóc dáng chưa cân đối. Hoặc có những em, chiều cao đạt so với chuẩn, nhưng lại thừa cân.

Chính vì vậy, các chuyên gia tư vấn, bác sĩ cũng đưa ra những phương pháp nhất định đối với từng trường hợp để các em có đủ kiến thức tầm quan trọng của tầm vóc trong tương lai. Chương trình khám tư vấn miễn phí “Nâng tầm cao và trí tuệ Việt” mong muốn tương tác trực tiếp với nhiều học sinh, phụ huynh để cùng hiểu tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe xương khớp đối với trẻ ở giai đoạn này ra sao, làm thế nào để trẻ đạt được chiều cao lý tưởng nhất.

Theo số liệu thống kê của cơ quan y tế, chiều cao của thanh niên Việt Nam vẫn thua kém so với thanh niên các nước trong khu vực. Bên cạnh đó, chúng ta chưa nhận thức rõ tầm quan trọng của việc vừa nâng cao tầm vóc vừa phát triển trí tuệ là điều cần thực hiện song hành.

Chương trình khám tư vấn này là hoạt động ý nghĩa mà DP Vinh Gia muốn đồng hành cùng các tổ chức y tế như Trung tâm Y tế Công cộng TP HCM để thực hiện mục tiêu Nâng tầm cao và trí tuệ Việt.

Đợt 2 của chương trình Khám tư vấn tăng chiều cao cho trẻ em tại TP Hồ Chí Minh sẽ bắt đầu trở lại vào Thứ Tư, ngày 3/5/2017. Với sứ mệnh của chương trình, cũng như mục tiêu thực hiện chương trình tiếp theo nhằm phối hợp trực tiếp với nhiều học sinh, phụ huynh cùng tìm hiểu tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe xương khớp của trẻ ở giai đoạn này ra sao để đạt được chiều cao lý tưởng nhất. Đồng thời, giúp cho học sinh và phụ huynh có được giải pháp toàn diện, kết hợp đồng bộ 3 biện pháp: Dinh dưỡng – thể thao – Chế độ sinh hoạt, để phát triển thể lực, trí lực và cả vóc dáng một cách toàn diện nhất.

Chương trình mong nhận được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo các bậc cha mẹ cùng các em học sinh!


Phóng sự về chương trình được thực hiện bởi  Kênh truyền hình Quốc Hội
 

Mọi thông tin chi tiết liên quan tới sự kiện, vui lòng gọi tới số 1900.1259 hoặc truy cập faceboook: https://www.facebook.com/events/1254989464550172/