Bên cạnh các kiến thức, kỹ năng tự bản thân trau dồi, rèn luyện, đồng hành cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên đường sang Trung Quốc dự thi Miss World 2017 là cả ekip chuyên nghiệp và đặc biệt là nhãn hàng đẳng cấp quốc tế Aquaselin của Công ty CP Dược phẩm Vinh Gia.

Tại buổi gặp gỡ và giao lưu báo chí trước khi lên đường dự thi Miss World 2017 tại Trung Quốc đầu tháng 11, đại diện cho Việt Nam dự thi cuộc thi sắc đẹp thế giới là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã khiến cho “hậu phương” thấy sự tự tin của bản thân không chỉ bởi vẻ đẹp ngoại hình mà còn bởi sự thông minh và trái tim nhân hậu. Đây chính là tiêu chí lớn nhất của cuộc thi Miss World mà bất cứ thí sinh nào cũng cần có được.

Trong suốt một năm qua từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh đã không ngừng trau dồi học hỏi kiến thức đồng thời tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyên, góp phần lan tỏa nhiều giá trị nhân văn cao đẹp đến cộng đồng. Bên cạnh đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã nỗ lực không ngừng từ việc rèn hình thể chuẩn, người đẹp còn học đàn bầu, trau dồi ngoại ngữ, nghiên cứu các kiến thức về văn hóa, lịch sử của các nước bạn và học catwalk.

Để góp phần giúp Đỗ Mỹ Linh tự tin trên con đường chinh phục Miss Word 2017, nhãn hàng Aquaselin – Chuyên gia ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi vùng nách đến từ châu Âu, đã lựa chọn cô làm đại sứ thương hiệu của sản phẩm cao cấp này và trở thành người bạn đồng hành cùng Mỹ Linh.

Đại diện Công ty CP Dược phẩm Vinh Gia, ông Lê Văn Hùng cho biết: “Công ty CP Dược phẩm Vinh Gia hân hạnh là người đồng hành cùng hoa hậu Mỹ Linh trên con đường chinh phục ngôi vị cao nhất của Miss World 2017. Mỹ Linh là cô gái đẹp cả tài lẫn sắc, xứng đáng với kì vọng sẽ mang nhan sắc Việt tỏa sáng trên đấu trường quốc tế này. Và chúng tôi lựa chọn một nhãn hàng xứng tầm để đồng hành với Mỹ LinhAquaselin. Đây sẽ là hậu phương vững chắc giúp Mỹ Linh tự tin thể hiện thần thái cùng sự bản lĩnh và phong cách chuyên nghiệp tại Miss World 2017”.

Nhãn hàng Aquaselin – Chuyên gia ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi vùng nách đến từ châu Âu, người bạn đồng hành cùng Đại sứ thương hiệu –Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên hành trình chinh phục Miss World.

Cập nhật những thông tin về Đại sứ thương hiệu của Aquaselin- Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên chặng đường chinh phục vương miện Miss World 2017, truy cập fanpage: https://www.facebook.com/Aquaselin/?ref=br_rs